1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Thực phẩm giúp giảm nguy cơ tăng huyết áp cao

Thảo luận trong 'Sức Khỏe Người Cao Tuổi' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 30/9/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1.Rau lá xanh
    Rau lá xanh như cải xoăn, rau chân vịt... giúp thận đẩy natri qua nước tiểu nên giúp giảm huyết áp.

    Xem thêm: Bán an cung ngưu hoàng hoàn

    2.Các loại quả mọng
    Quả có nhiều hợp chất tự nhiên flavonoid giúp ngăn ngừa cao huyết áp và cũng giúp hạ huyết áp. Chúng ta có thể thêm quả mọng như quả việt quất, quả mâm xôi và dâu tây thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày. Đây là một trong những loại thực phẩm phải ăn thường xuyên để ngăn ngừa huyết áp cao.

    3.Củ cải đỏ
    Củ cải đỏ giàu oxit nitric giúp mở mạch máu và giảm huyết áp. Các nhà nghiên cứu nhận thấy nitrate trong nước ép củ cải đỏ giúp giảm huyết áp chỉ trong vòng 24 giờ.

    4.Sữa tách kem và sữa chua
    Sữa tách kem là một nguồn cung cấp canxi rất tốt và ít chất béo. Đây là hai yếu tố quan trọng của chế độ ăn uống để hạ huyết áp. Bạn có thể lựa chọn sữa chua nếu không thích sữa.

    5.Bột yến mạch
    Bột yến mạch chứa chất xơ cao, ít chất béo và ít natri để hạ huyết áp. Ăn các loại bột yến mạch trong ngày cũng giúp bạn bổ sung năng lượng cho ngày.

    6.Chuối
    Ăn thực phẩm giàu kali cũng có thể giúp làm giảm nồng độ huyết áp. Bổ sung 1-2 quả chuối trong ngày là một trong những cách tốt nhất làm giảm huyết áp tự nhiên.

    Xem thêm: An cung nguu hoang hoan bao nhieu tien

    7.Cá chứa Omega-3
    Cá là một nguồn protein nạc tuyệt vời. Cá như cá thu và cá hồi có nhiều axit béo omega-3 có thể hạ huyết áp, giảm viêm và giảm mức triglyceride.