1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Một số cách tập luyện để giúp cho bạn cao nhanh hơn

Thảo luận trong 'Sức Khỏe Trẻ Em' bắt đầu bởi Green313, 22/5/18.

  1. Green313

    Green313 New Member

    Tham gia ngày:
    9/8/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có biết phải chơi thể thao như thế nào, vận động, tập luyện ra sao để hỗ trợ tăng chiều cao nhanh hay không? Tham khảo thêm bài viết sau đây của Caolonkhoemanh.com để cải thiện chiều cao hiệu quả nhé!

    Tập luyện thể thao một cách khoa học làm tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khiến hormone tăng trưởng (HGH) tiết ra nhiều hơn, giúp tăng trọng khối xương khi trưởng thành. Tuy nhiên, phải tập thể thao đúng cách mới đạt được hiệu quả mong muốn.

    Động tác xà đơn, co gối tăng chiều cao
    Động tác này vừa giúp luyện tập cơ bụng, vừa giúp tăng chiều cao hiệu quả. Nhược điểm là động tác này khó thực hiện với những người mập.

    [​IMG]

    Hướng dẫn thực hiện
    Bạn treo xà đơn , 2 tay cầm xà đơn ngang vai
    Co đầu gối lên về phía bên phải rồi bạn trở về vị trí ban đầu rồi lại co đầu gối về phía bên trái
    Lặp đi lặp lại mỗi bên 15 lần / chia từ 2-3 lần tập

    Tin khác: Xem thêm về thuốc tăng chiều cao tại đây


    Bơi
    Bơi đứng đầu danh sách các bài tập giúp bạn có được cao hơn. Trong nước, tải trọng đặt trên đĩa đệm xương và xương ít hơn, và các khớp của bạn trở nên linh động hơn. Điều này làm tăng chiều cao dễ dàng hơn.

    Đi gập gối
    Bài tập đi gập gối được thực hiện như sau: Đầu tiên bạn đứng với tư thế chân rộng ngoài vai. Bước chân phải của bạn về phía trước và uốn cong cả hai đầu gối cho đến khi đùi phải song song với sàn nhà, đầu gối phải thẳng với mắt cá chân. Nhấn gót chân phải để đứng thẳng dậy. Lặp lại liên tục trong một phút, sau đó đổi bên.

    Bài tập kéo căng cột sống
    Bạn nằm úp thẳng người trên sàn. Sau đó từ từ dùng lực cánh tay nâng phần trên cơ thể lên cao, nhớ là vẫn phải giữ cơ thể mình thẳng, để im tư thế này trong khoảng 30-40 giây và sau đó hạ thấp người xuống sàn nhà.

    Bạn nên thực hiện 3-4 lần mỗi ngày để cột sống được kéo giãn và mềm dẻo hơn.

    Tin liên quan: Những loại thuốc giúp tăng chiều cao