1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Giúp bạn quản lý nhà hàng dù bận rộn đến đâu chăng nữa

Thảo luận trong 'Giải Trí Tổng Hợp' bắt đầu bởi thanhhuongng, 24/9/19.

  1. thanhhuongng

    thanhhuongng Member

    Tham gia ngày:
    11/9/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quản lý nhà hàng là một công việc rất bận rộn và mất thời gian. Với những người chủ bận rộn thì không thể nào dành cả ngày ở nhà hàng được nên việc quản lý thủ công là không khả thi. Tuy nhiên không phải không có cách để quản lý mọi thứ từ xa. Bài viết sẽ gợi ý giúp bạn một số phương án để quản lý nhà hàng từ xa hiệu quả nhé!

    1, Đào tạo nhân viên.


    Nếu bạn không thường xuyên có mặt tại nhà hàng được thì hãy học cách tin tưởng nhân viên của bạn. Tin tưởng nhân viên là đức tính cần có ở một chủ nhà hàng.
    [​IMG]
    Đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết với từng bộ phận: phục vụ, bếp, thanh toán. Tin tưởng và đào tạo 1 bộ phận hỗ trợ như giám sát nhà hàng, vị trí đứng điểm tại cửa hàng của bạn là cách được chủ nhà hàng ưu tiên hàng đầu. Với sự lựa chọn này bạn phải thật sự chắc chắn nhân viên hỗ trợ của bạn phải am hiểu trong lĩnh vực, chuyên môm nghề nghiệp và đức tính phải có.

    [​IMG]

    Bên canh đấy bạn có thể setup các vị trí trưởng bộ phận bếp, trưởng bộ phận phục vụ, trưởng ca và cho các vị trí này hoạt động nhịp nhàng với nhau.
    Với các vị trí này thường là người thân hoặc tuyển chọn thành viên đạt yêu cầu bạn đề ra.

    2, Đưa mọi thứ vào quy trình.

    Đưa mọi thứ vào quy trình tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề. Theo nghiên cứu thì con người thường làm việc theo thói quen. Vì vậy hãy tạo những thói quen tốt cho tất cả nhân viên ngay từ đầu khi bắt đầu thực hiện công việc tại nhà hàng của bạn.

    Bar có quy trình của bar, bếp có quy trình của bếp và phục vụ cũng có quy trình riêng. Để có thành quả tốt hãy tạo một dây chuyền làm việc nhịp nhàng.

    3, Ứng dụng phần mềm quản lý ngay từ đầu.

    Phần mềm quản lý bán hàng không còn quá mới vẻ trên thị trường hiện nay. Và chắc chắn không dưới 1 lần bạn có lời mời sử dụng phần mềm.

    [​IMG]
    [​IMG]Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn nâng cao hơn 95% sự hài lòng của khách hàng, tăng 90% thời gian thanh toán nhanh chóng, tăng 85% hiếu suất làm việc, tăng hơn 75% khả năng phân tích và báo cáo.

    Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ nên việc tìm kiếm 1 phần mềm PHÙ HỢP với mô hình quản lý của bạn không khó. Hãy dành thời gian dùng thử và tư vấn từ mỗi công ty để bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp.

    >> Nguồn: Lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng cafe