1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Giảm cân sau sinh và đây là những bí quyết vàng cho bạn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Sống Khỏe' bắt đầu bởi minhtuyet, 4/11/19.

  1. minhtuyet

    minhtuyet New Member

    Tham gia ngày:
    5/2/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Xông hơi

    Xông hơi là một cách tiêu hao năng lượng hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy, để giảm cân sau sinh, những mẹ chỉ cần xông khá liên tiếp trong khoảng thời kì từ 25 – 30 phút, năng lượng sẽ được tiêu hao tương đương với 45 phút đi bộ.
    phương pháp này còn giúp những mẹ có được ý thức thoải mái, giảm thiểu hiện tượng căng thẳng, mỏi mệt. Và đây cũng là phương pháp được nhiều Anh chị em đội phòng chống địa chấn Canada "Earthquake kit" thích nhất, bí quyết này vừa giúp họ thư giãn vừa giúp họ giảm cân giữ được vóc dáng hiệu quả.
    Không phải dùng thực phẩm chế biến sẵn

    Đồ ăn chế biến sẵn thường không đảm bảo tốt được dinh dưỡng, tính vệ sinh, nhiều dầu mỡ nên thúc đẩy nhiều tới sức khỏe của bạn và bé.
    Để thực hiện chiến dịch giảm cân sau sinh, chuyên gia sức khỏe từ Báo đời sống 24h online khuyên các mẹ giảm thiểu tối đa việc dùng loại thực phẩm này để chăm sóc trẻ con được tốt hơn.
    Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

    Sau sinh, những mẹ cần bổ sung lượng chất dinh dưỡng toàn bộ để nguồn sữa được dồi dồi hơn. Để vừa có thể giữ dáng sau sinh vừa không lo bé không đủ sữa để bú, những mẹ nên xây dựng thực đơn ăn uống công nghệ.
    Lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe & làm đẹp là cần bổ sung từ 500-600 calo với đủ nhóm thực phẩm khác nhau, nhất là rau xanh và trái cây.
    [​IMG]
    Nhóm thực phẩm giàu protein như trứng, sữa, yến mạch, rau trộn, ngũ cốc, rau trộn cực kỳ phù hợp để ăn vào sáng sớm vì chúng cung cấp nhiều năng lượng cho những mẹ mà không sợ bị nâng cao cân.
    tuy nhiên, bạn cần tránh ăn những thực phẩm béo và chứa nhiều dầu mỡ.
    Chia nhỏ bữa nhỏ - Ăn một cách từ tốn

    Ẳn nhiều bữa, mỗi bữa ăn một lượng thức ăn vừa buộc phải sẽ bảo đảm đủ chất dinh dưỡng cho bé mà còn giúp hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt hơn, tương trợ việc giảm cân hiệu quả.
    ngoại trừ 3 bữa chính, các mẹ nên ăn thêm 2 bữa phụ, đồng thời kết hợp những đồ ăn vặt lành mạnh như trái cây khô, sữa chua, nước ép hoa quả,...
    Chuyển động cơ thể

    Lượng mỡ thừa sẽ được tiêu hao đáng nói, nhất là với nữ giới muốn giảm cân sau sinh. Bạn cần nên kế hoạch ăn uống, sinh hoạt, vận động cụ thể để đem lại hiệu quả cao hơn.
    [​IMG]
    di chuyển cơ thể có thể là những động tác nhẹ nhõm như: Chơi đùa cùng bé, đi bộ trong công viên, thu vén nhà cửa,...
    Sau 1 thời gian bền chí, đều đặn thực hiện, lượng mỡ thừa sẽ được tiêu giảm nhanh chóng và thân thể săn chắc hơn.
    Uống đủ nước lọc mỗi ngày

    2 lít nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp thân thể được thanh lọc, đào thải độc tố, mịn da mà còn giúp bạn có cảm giác no bụng, từ đó giảm thiểu được sự thèm ăn.
    Để giảm cân sau sinh hiệu quả, bạn nên uống 1 ly nước trước bữa ăn.