1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Giảm béo mỡ bụng nên tránh những gì

Thảo luận trong 'Sức Khỏe Người Cao Tuổi' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 9/9/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1.Ăn “có tâm”
    Một cuộc nghiên cứu ở Bồ Đào Nha cho thấy ăn mà không bị phân tâm bởi màn hình điện thoại hoặc máy tính có thể giúp giảm cân. Ngoài ra, có nhiều cuộc nghiên cứu chứng minh việc ăn trước màn hình tivi thực sự có thể khiến bạn tăng cân do ăn vặt vì “buồn mồm” và quên đi mình đã ăn gì. Hãy chú ý bạn đang ăn gì và ăn nó như thế nào, lý tưởng nhất là ngồi vào bàn ăn và cất dế yêu ở đâu đó ngoài tầm mắt. Có thể bạn sẽ ăn chậm hơn và cảm thấy mau no hơn.

    Xem thêm: Địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn

    2.Ăn chất xơ có thể hòa tan
    Quả bơ, cải bruxen, quả mâm xôi, tất cả đều là những nguồn chất xơ có thể hòa tan, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Các nghiên cứu gần đây cho thấy việc hấp thu loại chất xơ này có thể giúp giảm cân do mọi người thường thấy no hơn và ít có ý hướng tìm đồ ngọt bỏ bụng vào thời điểm 4 giờ chiều trong ngày.
    Một cuộc nghiên cứu trên 1.000 người trưởng thành trong 5 năm cho thấy với mỗi sự gia tăng 10 g chất xơ có thể hòa tan được hấp thu, mỡ bụng giảm đi 3,7%.

    3.Giảm stress
    Stress làm cho các tuyến thượng thận tiết ra chất cortisol trong cơ thể. Thường được đề cập như là hormone gây stress, việc có mức cortisol cao được xem là có thể làm tăng vòng 2 do nó kích thích sự thèm ăn, dẫn đến tình trạng chất béo tích tụ ở bụng. Điều này đặc biệt phổ biến ở phụ nữ, vốn thường sản sinh nhiều cortisol hơn nam giới.

    4.Rèn luyện sức bền
    Rèn luyện sức bền, chẳng hạn như tập tạ, có tác dụng tăng cường cơ bắp và giảm mỡ vùng bụng. Hoạt động thể chất này đã được chứng minh là đặc biệt có lợi cho những người bị tiểu đường. Các chuyên gia nghiên cứu cũng ghi nhận một sự kết hợp giữa aerobics và hoạt động rèn luyện sức bền có thể giảm đáng kể mỡ nội tạng ở thiếu niên thừa cân.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn giá gốc

    5.Tránh nước giải khát có đường
    Một số nghiên cứu cho thấy những loại nước giải khát có chất làm ngọt nhân tạo chứa nhiều fructose có thể khiến cơ thể tích mỡ trong gan và đã được chứng minh có khả năng làm gia tăng đáng kể mỡ bụng. Đừng để những loại nước giải khát “bắt mắt” bắt bụng bạn phải gánh thêm mỡ!
     
  2. buihuynh0508

    buihuynh0508 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    trong tất cả những bài tập luyện hay thực phẩm chức năng,các bạn nên nhớ một điều là nạp vào cơ thể ít đi và tiêu hao calo nhiều thì đảm bảo hiệu quả luôn và ngay ....có thể chạy bộ mình thấy cách này là hiệu quả nhất