1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Danh sách những loại trái cây không nên ăn khi giảm cân

Thảo luận trong 'Bí Quyết Sống Khỏe' bắt đầu bởi minhtuyet, 29/8/20.

  1. minhtuyet

    minhtuyet Member

    Tham gia ngày:
    5/2/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những loại trái cây không nên ăn khi giảm cân được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bản thân bạn đạt được vóc dáng thon gọn nhanh chóng nếu bạn hạn chế tối đa việc ăn chúng.
    1. Trái sầu riêng chứa nhiều chất béo

    [​IMG]
    Quả sầu riêng
    Sầu riêng là loại trái cây đứng đầu danh sách những loại trái cây không nên ăn khi giảm cân. Những múi sầu riêng với hương thơm đặc trưng, màu vàng ruộm tuy rằng cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin B, vitamin C, sắt nhưng chúng cũng chứa rất nhiều calo và chất béo. Cụ thể trong 100 gram sầu riêng cung cấp tới 147 calo, thành phần của sầu riêng có chứa tới 16% là chất béo. Chính vì lý do này mà nếu đang trong quá trình giảm cân thì bạn cần tuyệt đối tránh ăn sầu riêng cũng như các sản phẩm được chế biến từ sầu riêng.
    2. Trái xoài chín chứa lượng đường cao

    Xoài chín cũng là một loại quả cũng dễ gây tăng cân khi ăn nhiều. Theo nhiều báo cáo nghiên cứu từ các chuyên gia, trong 200g xoài chín có chứa tới 145 calo và lượng đường khá cao, xoài càng chín thì lượng đường càng tăng. Lượng protein adiponectin trong cơ thể sẽ tăng lên khi bạn ăn xoài chín, điều này dẫn tới việc hạn chế các acid béo chuyển hóa thành năng lượng từ đó gây tích tụ mỡ thừa. Nếu là một fan cứng của trái xoài chín, bạn có thể chọn xoài xanh để thưởng thức và đây cũng là một trong những trái cây hỗ trợ việc giảm cân của bạn.
    3. Táo tàu chứa nhiều calo

    [​IMG]
    Táo tàu khô
    Quả táo tàu, hay còn được gọi là hồng táo, đại táo được biết tới là loại quả bổ máu mà rất nhiều người thường sắc với thuốc bắc uống là một trong số những loại trái cây không nên ăn khi giảm cân. Thành phần của quả táo tàu chứa nhiều protein, chất xơ và vitamin, calo, đường và chất béo. Theo nghiên cứu khoa học, trong 100g táo tàu chứa tới 122 calo. Đặc biệt, 100g táo tàu khi được sấy khô là loại táo được dùng phổ biến hiện nay có chứa tới 247 calo không hề tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Nếu muốn việc giảm cân đạt hiệu quả cao thì một lời khuyên là bạn khogn6 nên ăn táo tàu thường xuyên đâu nhé!
    4. Trái chuối gây tăng cân

    Chuối là loại trái cây chứa một lượng lớn các loại vitamin A, vitamin B, vitamin D, magie, canxi, kali, … thường có trong thực đơn của những người tập gym, tăng cường cơ bắp. Tuy rằng chuối cung cấp một lượng calo không nhiều, 100 gram chuối chỉ chứa khoảng 90 calo thế nhưng loại quả lại chứa một lượng đường và chất béo khá lớn. Trong chuối có chứa tới 5% vitamin B2, đây là một loại vitamin được khuyến nghị cần được bổ sung mỗi ngày nên các bác sĩ khuyên bạn không nên cắt giảm toàn bộ chuối trong khẩu phần ăn để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Do đó, bạn có thể nên ăn một quả chuối chín mỗi ngày để bổ sung các dưỡng chất tốt từ loại quả này.
    5. Nhãn và vải chứa nhiều đường

    [​IMG]
    Quả nhãn
    Nhãn và vải là 2 loại trái cây được xếp vào nhóm những loại quả nóng, ăn nhiều sẽ gây nóng trong người, nổi mụn. Một nghiên cứu khoa học về quả vải đã cho kết quả là: chỉ 8 quả vải thiều chín đã cung cấp tới 100 calo, 20% thành phần của quả vải là đường và con số này cũng tương tự đối với nhãn. Khi bạn tiêu thụ nhãn và vải sẽ khiến cơ thể hấp thụ đường glucose vào máu nhiều hơn mức bình thường, vượt quá khả năng chuyển hóa của gan. Để hạ nồng độ đường trong máu, cơ thể chúng ta sẽ tăng cường tiết ra insulin gây ra chứng bủn rủn, buồn nôn. Thêm vào đó, vải thiều còn chứa loại độc tố glycine gây cản trở quá trình chuyển hóa đường glucose cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Để việc giảm cân được thuận lợi và nhanh chóng đạt hiệu quả cao, bạn không nên ăn vải và nhãn quá nhiều.
    ***
    Vậy là bạn đã biết được đâu là những loại trái cây không nên ăn khi giảm cân để đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, việc giảm cân có dẫn đến kết quả nhanh chóng hay không còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống khoa học và chế độ luyện tập thường xuyên nhằm tiêu hao năng lượng dư thừa nữa.

    Bạn có thể tập các bài tập cardio, vận động với
    máy chạy bộ đa năng để đốt cháy calo, săn chắc cơ, nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều loại bệnh tật và các loại cảm. Để biết thêm những kiến thức về sức khỏe và các sản phẩm của tập đoàn thể thao Elipsport như ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ,... hãy truy cập elipsport.vn.