1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Có nên uống nước vào trước và sau bữa ăn hay không

Thảo luận trong 'Sức Khỏe Người Cao Tuổi' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 22/9/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1.Xình bụng
    Uống nước ngay sau khi ăn sẽ làm suy yếu dịch tiêu hóa và sẽ dẫn đến thức ăn không thể tiêu hóa. Chúng sẽ tạo ra khí với tốc độ nhanh hơn, dẫn đến xình bụng.

    Xem thêm: Cần mua an cung ngưu hoàng hoàn

    2.Gặp các vấn đề về tiêu hoá
    Khi thức ăn không được tiêu hóa trong dạ dày, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. Thức ăn chỉ mới được tiêu hoá một phần sẽ gặp trở ngại khi đi qua ruột già dẫn đến táo bón, đầy hơi, axit... Nó có thể phát triển thành những vấn đề lớn hơn khi thường xuyên thực hiện thói quen uống nước sau bữa ăn.

    3.Axit dư thừa trong dạ dày
    Khi bạn uống nước sau bữa ăn, axit dạ dày bị loãng. Thức ăn không được tiêu hóa nằm lâu hơn trong dạ dày, có thể tạo ra axit dư thừa trong dạ dày để cố tiêu hóa thức ăn.
    4.Tăng mức đường huyết
    Một vấn đề chính khác gây ra bởi thức ăn không tiêu hóa là tăng lượng đường. Có mức đường huyết tăng sau bữa ăn lại khiến thức ăn ở lại dạ dày lâu hơn, làm tăng nguy cơ gặp các vấn đề sức khỏe khác như bệnh tiểu đường.

    Thời gian lý tưởng để uống nước là nửa giờ trước và sau bữa ăn. Tuân thủ nguyên tắc này sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu uống nước trước bữa ăn nửa giờ được coi là lành mạnh, vì nó sẽ bôi trơn đường tiêu hóa và làm dịu thức ăn và phân.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn giá gốc