1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Bí quyết giữ chân khách hàng cũ trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt Hay' bắt đầu bởi thanhhuongng, 9/9/19.

  1. thanhhuongng

    thanhhuongng Member

    Tham gia ngày:
    11/9/17
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thực tế cho thấy kinh phí để giữ chân khách hàng cũ là rất nhỏ so với chi phí cho mỗi một khách hàng mới. VÌ vậy, trong kinh doanh, người ta luôn tìm cách để giữ chân khách hàng cũ kết hợp song song với tìm kiếm khách hàng mới. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những cách để giữ chân khách hàng cũ phổ biến và hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

    [​IMG]
    Chăm sóc lại khách hàng bằng tin nhắn

    Nếu như cửa hàng của bạn đã sử dụng phần mềm quản lý để lưu lại thông tin khách hàng, vậy thì hãy giữ chân khách bằng việc gửi tin nhắn thông báo các chương trình khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật tới khách. Hãy cho khách hàng biết rằng bạn vẫn luôn quan tâm đến họ. Đây là một cách thức remarketing khá hiệu quả để giữ chân khách hàngacũ mà không tốn quá nhiều chi phí.

    [​IMG]
    Chăm sóc lại khách hàng bằng tin nhắn​
    Tạo các group trao đổi thông tin

    Việc tạo các group trao đổi thông tin không những giúp bạn duy trì, liên kết được với khách hàng cũ mà còn biết được khách hàng đang có nhu cầu với những sản phẩm nào để có thể nhập hàng và giới thiệu đến khách. Không những thế, việc tạo group còn giúp lan tỏa sản phẩm của shop bằng việc khách hàng tự review và PR mỹ phẩm với nhau.
    Giới thiệu những xu hướng makeup đang được ưa chuộng hiện nay

    Tạo bài viết hoặc chia sẻ những video của các Beauty Blog về những xu hướng makeup đang được ưa chuộng hiện nay để thu hút, tăng lượt tương tác với khách hàng. Bằng cách chia sẻ những video phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bạn không những có thể giữ chân được khách cũ mà còn thu hút được lượng khách hàng mới đáng kể.
    Review những sản phẩm tốt đang được nhiều người quan tâm

    Hãy cho khách hàng biết những loại mỹ phẩm nào đang được mọi người quan tâm, ưa chuộng nhất hiện nay. Review chi tiết về nguồn gốc, cách sử dụng, công dụng, những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dựa vào những phản hồi của khách ở phần comment bạn sẽ chọn lọc được đối tượng khách hàng để có thể thực hiện quảng cáo hiệu quả hơn.

    >> Nguồn: https://open24.vn/tin-tuc/lam-sao-de-giu-chan-duoc-khach-hang-cu-120311.html