1. Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    Bán Texlink chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tốt seo.

    Dismiss Notice
  2. Để diễn đàn sức khỏe phát triển bền vững và chất lượng tốt nhất, các member nào có những lỗi sau đây sẽ bị liệt kê danh sách spam và khóa tài khoản. Vì vậy yêu cầu mọi người cùng chung tay để diễn đàn vì sức khỏe cộng ngày ngày một văn minh, tránh tìm trạng spam tràn lan hiện nay.

    1. Tên tiêu đề trùng tiêu đề trước đó
    2. Nội dung trùng nội dung bài viết trước đó
    3. Đăng bài sai chuyên mục
    4. Bài viết copy

    Ngoài ra, admin đã khóa chủ đề "Rao vặt" để hạn chế spamer, vì vậy tất cả hình thức spam để lấy link, hoặc spam sai chuyên mục đều bị khóa tài khoản
    Dismiss Notice

Bạn có biết nên cho trẻ lựa chọn môn thể thao nào để cao nhanh không

Thảo luận trong 'Sức Khỏe Trẻ Em' bắt đầu bởi Green313, 15/5/18.

  1. Green313

    Green313 New Member

    Tham gia ngày:
    9/8/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn trẻ cao nhanh, hãy chú ý chăm chỉ lựa chọn các môn thể thao giúp hỗ trợ phát triển chiều cao được Doctor Plus giới thiệu dưới đây để mang đến một kết quả tốt nhất nhé!

    Đeo tạ chân
    Bài tập này chủ yếu chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn.

    Cụ thể như đeo mỗi bên chân tạ 1kg khi thực hiện các động tác treo người hay khi đôi chân được thả lỏng trong không và hướng xuống đất (khi nằm trên giường hay bàn mà đôi chân thõng xuống không chạm đất) sẽ có tác động trực tiếp đến các khớp đầu gối, khớp mắt cá chân được kéo giãn ra và tăng chiều cao.

    Hầu hết tất cả các bài tập căng cơ, kéo giãn người được thực hiện cùng với đeo tạ chân sẽ đem lại hiệu quả ưng ý hơn cách thực hiện thông thường. Tuy nhiên, hãy ưu tiên đeo tạ chân đối với các bài tập kéo giãn người như treo người, hít xà đơn... những động tác đôi chân hoặc cơ thể trong trạng thái “treo”

    [​IMG]

    Chạy bộ
    Chạy bộ không chỉ là môn thể thao tăng chiều cao cho trẻ mà còn giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Chạy bộ có tác động trực tiếp đến các cơ, kích thích các cơ hoạt động từ đó giúp cơ thể phát triển chiều cao nhanh hơn.

    Mỗi ngày không cần dành quá nhiều thời gian để chạy mà chỉ cần từ 30 phút đến 1 giờ là đã có tác động trực tiếp đến tuyến yên, giúp tiết ra hoocmon tăng trưởng chiều cao gấp 3-4 lần bình thường. Vì vậy để cho con phát triển chiều cao tốt nhất bố mẹ nên tập cho con thói quen chạy bộ mỗi ngày.

    Tin khác: Giới thiệu về chiều cao chuẩn của nữ

    Các môn với bóng
    Bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá đều là những môn thể thao giúp tăng chiều cao như ý. Những pha bật nhảy khi chơi bóng chuyền, bóng rổ sẽ kéo giãn xương khớp ở lưng, hông và chân nên giúp bạn sớm có được chiều cao mong muốn.

    Bơi
    Bơi lội là một môn thể thao rất tốt giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả, thân hình cân đối, dẻo dai. Khi trẻ bơi các cơ của cơ thể đều vận động cho nên rèn luyện được sự bền bỉ, dẻo dai. Ngoài ra bơi lội còn giúp kéo dài cột sống, mở rộng bờ vai giúp trẻ có vóc dáng thon gọn, săn chắc, chiều cao lí tưởng. Bởi vậy vào mùa hè cha mẹ nên khuyên khích cho trẻ tập bơi để cho trẻ có cơ thẻ khỏe mạnh và thân hình cân đối. Bên cạch đó để bổ sung các vi chất, khoáng chất để trẻ tăng cân tốt cha mẹ nên chọn sữa nào tăng cân cho trẻ để trẻ phát triện thể chất, cân nặng một cách tốt nhất.

    Đá bóng giúp tăng sản sinh hormone tăng trưởng trong cơ thể, giúp xương linh hoạt, dẻo dai nên rất tốt để phát triển chiều cao. Ngoài ra, nhờ sự hoạt động liên tục và chạy nhảy ở cường độ cao trên sân nên chiều cao và vóc dáng đều được cải thiện toàn diện.

    Tin liên quan: Tham khảo thêm về chiều cao cân nặng chuẩn của nam